Tổng hợp đề thi trạng nguyên tiểu học năm 2020-2023

 Tổng hợp đề thi trạng nguyên tiểu học năm 2020—2023 .cuộc thiTrạng Nguyên   là sân chơi giáo dục trực tuyến miễn phí được triển khai từ năm học 2020 - 2021 với mục đích đẩy mạnh việc sử dụng ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập, giúp học sinh củng cố kiến thức toàn diện của các môn học như: Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tự nhiên xã hội, Lịch sử, Địa lí,…và phát triển tư duy, giao lưu văn hoá cho các em học sinh tiểu học khắp mọi miền đất nước với bạn bè trên toàn quốc.

Cuộc thi Trạng Nguyên tiểu học được chia làm 3 vòng thi: vòng sơ loại, vòng bán kết và vòng chung kết.

Vòng sơ loại được tổ chức tại các trường tiểu học trên toàn quốc, với hình thức thi trắc nghiệm 50 câu hỏi về các lĩnh vực khoa học, toán học và công nghệ thông tin.

Vòng bán kết được tổ chức tại các trung tâm giáo dục khoa học và công nghệ trên toàn quốc, với hình thức thi trắc nghiệm và trắc nghiệm khái niệm về khoa học và công nghệ.

Vòng chung kết được tổ chức tại Hà Nội hoặc TP.HCM với hình thức thi trắc nghiệm và trắc nghiệm khái niệm về khoa học và công nghệ. Các học sinh tham gia vòng chung kết sẽ được đánh giá dựa trên điểm số và kết quả bài thi trắc nghiệm.

Các học sinh đạt thành tích cao sẽ được trao các giải thưởng và cơ hội học tập, nghiên cứu tại các trung tâm giáo dục khoa học và công nghệ tại Việt Nam và quốc tế. Ngoài ra, cuộc thi Trạng Nguyên còn giúp tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các học sinh yêu thích khoa học và công nghệ. Sau đây mời quý thầy cô , phụ huynh học sinh tham khảo một số đề trong những năm qua.

Đề ôn và thi trạng nguyên cập nhật 13/03            

Đề thi trạng nguyên năm học 2020-2023 phần 1 

Đề thi trạng nguyên năm học 2020-2023 phần 2 

Đề thi trạng nguyên năm học 2020-2023 phần 3 

Mời quý thầy cô và phụ huynh tham khảo một số tài liệu bổ ích khác

Tổng hợp đề thi trạng nguyên tiếng việt


Mới hơn Cũ hơn