Tổng hợp đề thi vioedu tiểu học mới nhất năm học 2023

 Tổng hợp đề thi vioedu mới nhất năm học 2023  được chúng tôi siêu tập từ các cuộc thi trong nhiêu năm qua , từ cấp trường , huyện... ở tất cả các môn, khối lớp ở tiểu học

Cuộc thi ViOlympic Toán học: Đây là cuộc thi trực tuyến dành cho học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 trên toàn quốc, được tổ chức bởi trang web ViOlympic. Cuộc thi có các bài thi trắc nghiệm về các chủ đề toán học cơ bản như số học, hình học, đại số... Cuộc thi này giúp các em học sinh tiểu học rèn luyện kỹ năng giải toán, nâng cao kiến thức toán học và trau dồi khả năng sáng tạo.

Cuộc thi ViOlympic Tiếng Việt: Cuộc thi này cũng được tổ chức bởi trang web ViOlympic, dành cho học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 trên toàn quốc. Cuộc thi có các bài thi trắc nghiệm về ngữ âm, ngữ pháp, từ vựng, đọc hiểu... giúp các em học sinh rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ và nâng cao trình độ Tiếng Việt của mình.

Cả hai cuộc thi này đều được tổ chức hàng năm, giúp các em học sinh tiểu học có cơ hội rèn luyện kỹ năng và trau dồi kiến thức toán học, tiếng Việt một cách toàn diện và thú vị.

                                                                            LINK DOWLOAD      

Mời quý thầy cô tham khảo một số tài lệu phục vụ cho công tác giảng dạy

Mới hơn Cũ hơn