Giáo án powerpoint tin học lớp 4 chân trời sáng tạo

 Hôm nay, tôi xin được giới thiệu về giáo án tin học lớp 4 sách chân trời sáng tạo bản powerpoint và word được soạn đầy đủ tât cả các chủ đề trong năm học, như chúng ta đã biết trong môn học này, chúng ta sẽ có cơ hội tìm hiểu về máy tính và công nghệ thông tin, những thứ mà chắc chắn đã và đang góp phần thay đổi cuộc sống của chúng ta.

Link dowload  
Chúng ta sẽ bắt đầu từ những kiến thức cơ bản về máy tính. Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu cách bật và tắt máy tính, cách sử dụng bàn phím và chuột để tương tác với nó. Chúng ta cũng sẽ khám phá giao diện của máy tính và làm quen với những biểu tượng và thư mục quen thuộc.

Một phần quan trọng khác của môn học này là việc sử dụng máy tính để viết và chỉnh sửa văn bản. Chúng ta sẽ học cách sử dụng các phần mềm văn bản đơn giản để viết bài và tạo nội dung. Điều này sẽ giúp chúng ta trở nên lưu loát hơn trong việc giao tiếp bằng văn bản.

Không chỉ dừng lại ở việc sử dụng máy tính cho công việc cá nhân, chúng ta cũng sẽ tìm hiểu cách tìm kiếm thông tin trực tuyến. Chúng ta sẽ học cách sử dụng trình duyệt web để tìm kiếm thông tin một cách hiệu quả và an toàn trên Internet.

Và đương nhiên, chúng ta cũng sẽ nói về an toàn trực tuyến. Chúng ta sẽ học cách bảo vệ thông tin cá nhân và cách duy trì an toàn khi sử dụng máy tính và truy cập Internet.

Tôi tin rằng môn Tin học sẽ đem lại cho chúng ta những kiến thức hữu ích và mở ra cánh cửa đến thế giới công nghệ. Hãy cùng nhau học hỏi và khám phá những điều mới mẻ trong môn học thú vị này!
Nhóm fabook giáo viên tiểu học : https://www.facebook.com/groups/1154582248602913

Nhóm zalo : https://zalo.me/g/fhiivg568 

Giáo án stem  

Giáo án tem lơp 1  

Giáo án tem lơp 2 

Giáo án tem lơp 3  

Giáo án tem lơp 4

Giáo án tem lơp 5

Mời quý thầy cô tải chọn bộ các giáo án lớp 4 kết nối tri thức với cuộc sống.

Giáo án kết nối bản powerpoint
Các giáo án khác đang được cập nhật

Giáo án chân trời sáng tạo bản powerpoint



Mới hơn Cũ hơn