Giáo án powerpoint môn khoa học lớp 4 sách chân trời sáng tạo

Giáo án powerpoint môn khoa học lớp 4 sách chân trời sáng tạo được biên soạn theo chương trình phổ thông năm 2018 giáo án được trình bày khoa học, hình ảnh, âm thanh và các hiệu ứng sống động tạo một môi trường không gian học tập sôi động.

Trong môn Khoa học lớp 4, chúng ta sẽ được khám phá cấu tạo và tính chất của vật chất. Hãy tưởng tượng, chúng ta sẽ tìm hiểu về các loại chất rắn, chất lỏng và chất khí, và khám phá tính chất độ cứng, độ dẻo, độ dẫn điện và độ dẫn nhiệt của chúng. Chúng ta cũng sẽ khám phá các máy móc và công nghệ xung quanh chúng ta. Từ những chiếc đồng hồ cơ đơn giản đến cân đong hay đèn pin, chúng ta sẽ hiểu nguyên lý hoạt động của chúng và cách chúng hỗ trợ cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Môn Khoa học lớp 4 cũng sẽ giúp chúng ta hiểu về môi trường và tự nhiên. Chúng ta sẽ tìm hiểu về chu kỳ nước, quá trình tái sinh và quan sát các sự thay đổi trong tự nhiên như thời tiết hay môi trường sống của các sinh vật. Bên cạnh đó, chúng ta sẽ khám phá các nguồn năng lượng khác nhau như năng lượng mặt trời, năng lượng gió, năng lượng từ nước và năng lượng từ đất...
Sau đây mời quý thầy cô tham khảo giáo án khoa học lớp 4 sách chân trời sáng tạo
Nhóm fabook giáo viên tiểu học : https://www.facebook.com/groups/1154582248602913

Nhóm zalo : https://zalo.me/g/fhiivg568

Giáo án chân trời sáng tạo                                    

- Giáo án hoạt động trải nghiệm lớp 3 chân trời sáng tạo
                               

Mời quý thầy cô tham khảo một số tài lệu phục vụ cho công tác giảng dạy

Tổng hợp đề thi trạng nguyên tiếng việt

Sách giáo khoa lớp 4

Mới hơn Cũ hơn